Kylian Mbappe ở lại PSG nhận lương cao nhất thế giới

Kylian Mbappe trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới sau khi tái ký hợp đồng 3 năm với PSG, trị giá gần 1 triệu bảng/tuần. 

Mbappe được cho là đã gần gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này/ Chính vì vậy mà LaLiga đã đệ đơn khiếu nại về PSG về thương vụ mà họ mô tả là 'tai tiếng' này.


Kylian Mbappe đã ký hợp đồng ba năm mới với Paris Saint-Germain, nhưng LaLiga cho biết họ sẽ nộp đơn khiếu nại về thỏa thuận này sau khi anh không gia nhập Real Madrid. Tuyển thủ 23 tuổi người Pháp được cho là sẽ rời nhà ĐKVĐ Ligue 1 đến Real vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào ngày 30/6.

Real sẵn sàng trả 230 triệu euro để ký hợp đồng với tiền đạo này vào ngày cuối cùng mùa hè năm ngoái. Real chuẩn bị cho thương vụ Mbappe khoản phí gia nhập 110 triệu bảng và mức lương 20 triệu bảng một năm sau thuế. Tổng số tiền đầu tư của họ dự kiến là 300 triệu bảng Anh.

Kylian Mbappe ở lại PSG với hợp đồng 3 năm

Mbappe đã có mặt trên sân trước trận đấu của PSG tại Ligue 1 trên sân nhà với Metz - trận đấu mà anh ấy đã lập hat-trick và nói: "Tôi muốn thông báo rằng tôi đã chọn gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, và tất nhiên tôi rất vui. Tôi tin rằng ở đây tôi có thể tiếp tục phát triển ở một câu lạc bộ cung cấp mọi thứ cần thiết để đạt phong độ cao nhất. Tôi cũng rất vui khi được tiếp tục chơi bóng ở Pháp, đất nước nơi tôi sinh ra, nơi tôi trưởng thành và ở đâu. Tôi đã làm nên tên tuổi của mình."

Nguồn: Keonhacaiuytin.net

Đọc chi tiết bài viết Kylian Mbappe ở lại PSG nhận lương cao nhất thế giới

Ghé thăm Twitter Facebook Pinterest Udemy Github

Nhận xét

Bài đăng phổ biến